รวม 10 นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ซื้อได้ในราคาเบาๆ ไม่เกิน 3,000 บาท

รวม 10 นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ซื้อได้ในราคาเบาๆ ไม่เกิน 3,000 บาท

นาฬิกาข้อมือ ถือเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงๆ หลายๆ คนให้ความสนใจ ทำให้การซื้อนาฬิกาไม่ใช่แค่เรื่องง่ายๆ ซื้อแค่ดูเวลาเท่านั้น แต่เรื่องของรูปแบบและราคาก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา เชื่อได้ว่า คุณจะต้องไม่ได้มีนาฬิกาเพียงเรือนเดียว เพราะนาฬิกาที่ใส่ก็ต้องแมตช์กับเสื้อผ้าด้วย การมีนาฬิกาหลายเรือนก็ทำให้ต้องเก็บเงินนานไปอีก วันนี้เราได้ โรบินสันออนไลน์ คลิก>  https://www.robinson.co.th/th มาช่วยแนะนำให้ นาฬิกาสำหรับสาวๆ ที่สวยแล้วราคาน่ารักด้วย ไม่เกิน 3,000 บาท ก็มีนาฬิกาใส่ได้หลายเรือนเปลี่ยนได้แบบไม่ซ้ำลุคแล้ว

  1. CASIO

สาวๆ ที่ไม่ชอบความหวานมากนัก รักความเท่ๆ เรียบหรูแลมีความพรีเมี่ยมในราคาเบาๆ นาฬิกาจาก CASIO รุ่น LTP-E157M-7ADF ก็เหมาะกับไลฟสไตล์ของคุณมากๆ นอกจากเติมข้อมือให้สวยงามโดดเด่น เรื่งของคุณภาพก็ไม่ธรรมดาขึ้นชื่อเรื่องแบรนด์ Casio เขาระดับพรีเมี่ยมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องของวัสดุคงทน ใช้งานได้ยาวนาน สำหรับรุ่นนี้เป็นสายสเตนเลสสตีล สายปรับได้ กันน้ำได้ด้วยน้ำหนักเบา เหมาะกับสาวๆ

  • ราคาประมาณ 2,7xx บาท
  • นาฬิกา CASIO ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/casio 

  1. Julius

มาต่อที่นาฬิกาจาก Julius แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากเกาหลี ซึ่งยี่ห้อนี้สาวๆ ที่เกาหลีคือนิยมมาก ด้วยดีไซน์ที่น่ารักเหมาะกับข้อมือสาวๆ  ด้วยราคาที่ไม่แรงมาพร้อมคุณภาพแน่นๆ  มิกซ์กับชุดไหนก็เด่นทันสมัย อัพลุคสาวๆ ให้สวยหรู อินเทรนด์ สไตล์สาวเกาหลี อย่างรุ่นนี้ Julius JA-982 MD น่ารักด้วยสีชมพู ระบบเครื่อง Miyota Japan Quartz ดีไซน์เนี๊ยบ คุณภาพเป๊ะ กันน้ำได้ถึงระดับ 3 ATM ล้างมือได้ไม่ต้องกลัวถึงแม้ว่าน้ำจะกระเซ็นใส่นาฬิกา

  • ราคาประมาณ 2,0xx บาท
  • นาฬิกา Julius ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/julius

  1. ALBA

อีกแบรนด์ที่เราอยากแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเท่เรียบง่าย แบรนด์ ALBA รุ่น AH8531X นาฬิกาข้อมือผู้หญิงหรูหราแสนเรียบง่าย เป็นไอเท็มประจำตัวของผู้หญิงยุคนี้เลย ด้วยดีไซน์หรูหรา โดดเด่นด้วยตัวเลือนหน้าฬิกาสีดำล้อมรอบด้วยเพชรระยิบระยับ มาพร้อมสายคุณภาพเยี่ยม ทนทาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังมีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และเป็นระบบกลไก QUARTZ

  • ราคาประมาณ 3,0xx บาท
  • นาฬิกา ALBA ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/alba

  1. NINE WEST

NINE WEST เป็นอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาข้อมือที่สาวๆ ชื่นชอบด้วยดีไซน์ทันสมัยน่ารัก ที่มาพร้อมกับราคาไม่แรง อย่างตัวนี้ รุ่น NW2264RGRG มีรูปทรงสวยงาม สีน่ารักโรสโกลด์เหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพระดับพรีผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน สาวๆ ใส่แล้วขับผิวช่วยให้ลุคดูโดดเด่นขึ้นมาได้ นอกจากดีไซน์สวยแล้วยังมีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 3 ATM ด้วย ระบบกลไกแบบอะนาลอก (Analog) ใช้ง่ายทนทาน

  • ราคาประมาณ 2,1xx บาท
  • นาฬิกา NINE WEST ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/nine-west

  1. TITAN

อีกแบรนด์นาฬิกาที่ราคาไม่แรงและมีดีไซน์นาฬิกาที่น่ารักอย่าง TITAN รุ่น NEO – II T-2569KM02 ที่โดดเด่นด้วยสายสายสแตนเลสสตีล 2 กษัตริย์ และหน้าปัดสีหวานด้วยโรสโกล์ดแสนโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทนทาน วัสดุในการทำระดับพรีเมี่ยม กันน้ำ 10 เมตร ใช้ระบบ Quartz (Battery) มีติดไว้ใส่ได้ทุกวัน แล้วเข้าได้กับทุกลุคเสื้อผ้าเลย

  • ราคาประมาณ 2,3xx บาท
  • นาฬิกา TITAN ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/titan

  1. GANT

มาต่อกันที่นาฬิกาจากสัญชาติอเมริกัน  GANT  โดดเด่นด้วยตัวเรือนสีเงินและหน้าปัดที่ดุดันด้วยสีดำ แต่ก็ล้อมรอบด้วยเพชรเพิ่มความอ่อนหวานให้กับข้อมือสาวๆ ได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักความเท่มากๆ  วัสดุคุณภาพแน่น น้ำหนักเบาสวย คลาสสิคเหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะไปงานแบบทางการ ทำงานในทุกๆ หรือไปเที่ยวชิลล์กับเพื่อนก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าใส่ได้กับทุกลุคๆ เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 30 เมตร

  • ราคาประมาณ 2,6xx บาท
  • นาฬิกา GANT ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >>  https://www.robinson.co.th/th/gant

  1. Mishali

นาฬิกาข้อมือ Mishali รุ่น MI19030L B โดดเด่นด้วยสายหนังแท้สีแดง ตัดกับหน้าปัด สีขาว มีความกว้างหน้าปัดขนาด 3 CM พอดีกับข้อมือสาวๆ ไม่ใหญ่เกินไป วัสดุมีความคงทนพรีเมี่ยม และกันน้ำได้ระดับ 3ATM (3เมตร) ระบบเครื่องนาฬิกาทนทานใช้ได้นานเพราะเป็นระบบจากญี่ปุ่น มาพร้อมการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปีเต็ม ใครชอบสีสันสดใสได้เรือนนี้ไปคุ้มค่าแน่นอน

  • ราคาประมาณ 1,7xx บาท
  • นาฬิกา Mishali ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/mishali

  1. Scottie

อีกหนึ่งนาฬิกาสีสันน่ารักสดใสจากแบรนด์ Scottie มาพร้อมด้วยสีหน้าปัดสีชมพู และสายนาฬิกาสแตนเลสแท้ มั่นใจได้ว่าไม่หลอกแม้ใช้ไปเป็นระยะเวลานานอีกทั้งยังช่วยให้ข้อมือของคุณดูดีโดดเด่นขึ้น และช่วยเสริมบุคลิกให้คุณได้ในทุกๆ ลุค นอกจากนี้ด้วยความกว้างหน้าปัดขนาด 3.3 cm ทำให้พอดีกับข้อมือ น้ำหนักเบาใส่แล้วไม่เมื่อยแขนด้วย ระบบเครื่องนาฬิกาจากญี่ปุ่น Japanese Quartz Movement กันน้ำได้ระดับ 3 ATM (3 เมตร)

  • ราคาประมาณ 2,4xx บาท
  • นาฬิกา Scottie ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >>  https://www.robinson.co.th/th/scottie

  1. CASIO

นาฬิกา CASIO มีหลายสไตล์มาก อย่าง Sheen รุ่น SHE-4052PGL-4AUDF  รุ่นนี้ก็เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความสวยหวานแต่แอบแฝงความเท่ไว้ด้วย ด้วยตัวสายหนังแท้ และหน้าปัดเป็นกระจกมิเนอรัล คงทน สีอ่อนหวานชมพูที่มีความตัดเบาๆ แต่ก็เป็นดีไซน์ที่ลงตัวมาก ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม คงทน ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว

  • ราคาประมาณ 2,9xx บาท
  • นาฬิกา CASIO ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >>  https://www.robinson.co.th/th/casio

  1. SUPERDRY

เห็นยี่ห้อก็รักแล้วเพราะด้วยความเป็น SUPERDRY แต่พอเห็นสียิ่งรักว่า โดดเด่นด้วยสีชมพูคิ้วท์ๆ เหมาะกับผู้หญิง มาพร้อมกัยสายเรซิ่นรักษาง่าย รุ่นนี้คือ รุ่น SYG164PW สามารถกันน้ำได่ถึง 50 เมตร ขนาดตัวเรือน 35.0 X 32.0 X 9.0 mmน้ำหนักประมาณ 125 g ใส่ได้ทุกวันเพิ่มเสน่ห์ให้ข้อมือคุณด้วย

  • ราคาประมาณ 1,1xx  บาท
  • นาฬิกา Superdry ราคาพิเศษ ที่โรบินสัน ออนไลน์ >>  https://www.robinson.co.th/th/superdry

 

สาวๆ ที่กำลังมองหานาฬิกาน่ารักๆ ราคาไม่แพงให้เป็นของขวัญตัวเองหรือจะซื้อฝากเพื่อน หรือแม้แต่หนุ่มๆ ที่อยากซื้อของขวัญให้แฟนก็แนะนำ 10 แบรนด์นาฬิกาที่ โรบินสัน ออนไลน์ แนะนำให้ได้เลย รับรองว่า แต่ละตัวราคาคุ้มค่าคุ้มราคาและซื้อกับ โรบินสัน ออนไลน์ได้ของแท้ชัวร์แน่นอน