เที่ยวมาเลเซีย(KL) ง่ายนิดเดียว

“ข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน เพราะตอนนี้ Traveloka จัดแคมเปญ EPIC SALE แคมเปญลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% จองได้ตั้งแต่ 25-29 กันยายน 2019 และเดินทางได้ถึงกลางปี 2020 เลย กดรับส่วนลด และดูรายละเอียด คลิก

https://www.traveloka.com/th-th/promotion/epicsaleth

จองตั๋วเครื่องบินมาเลเซีย https://www.traveloka.com/th-th/flight-to-malaysia

Kuala Lumpur หรือเรียกสั้นๆ KL ประเทศมาเลเซีย เป็นอีกเมือง อีกประเทศที่พิมซีพีเคประทับใจ ประเทศเพื่อนบ้านที่มาง่าย ค่าเงินไม่แพง คนอัธยาศัยดี เดินได้รอบๆมีต้นไม้ลัอมรอบ หรือถ้าขี้เกียจ ประเทศเค้ามีแก๊บ(Grab Taxi) คอยพาไปที่เที่ยว ในราคาไม่แพง ไปไหนก็สะดวก

วันนี้พิมจะพาไปเที่ยวรอบๆห้างหาของอร่อยทานกัน ห้างดังของ KL มีชื่อว่า Pavilion ข้างในห้างก็จะคล้าย ไอคอน สยาม ของบ้านเรา หรูหรา ของแบรนด์ดังเต็มห้าง แต่เอาจริงๆๆกลับมาช๊อปปิ้งบ้านเราก็ได้ ราคาเท่ากันเลย

ข้างๆก็จะมีอีกห้างชื่อ Isetan ก็จะขายของญี่ปุ่นพวกอาหารญี่ปุ่น ของใช้ญี่ปุ่น เสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่นบ้าง และมี ของฝากของมาเลเซีย ขนม ช๊อคโกแลต กาแฟ ซื้อได้ที่นี่

ร้านอาหารที่จะพาไปทาน ชื่อร้านว่า Jambo King เป็นอาหารฟิวส์ชั่น ที่หลักๆก็ขายอาหารมาเลเซียนะแหละ

บรรยากาศน่านั่ง อยู่ในห้องแอร์เย็นๆ เพราะอยู่ในตัวห้าง Pavilion ชั้น1

อาหารที่ต้องสั่ง ก็จะเป็น ” Roast Pork Curry Noodle” รสชาติคล้ายๆข้าวซอยบ้านเรา ราคาก็มีตามขนาดแล้วแต่เราเลือก

ชามใหญ่อยู่น่า ขนาดเล็กแทบกินไม่หมด เครื่องดื่ม มาแล้วก็ลองน้ำผลไม้บ้านเค้าสักหน่อย รสชาติเฟื่องๆออกเปรี้ยวนิดๆนะ คล้ายๆน้ำฝรั่ง ค่ะ

ราคาอาหารก็ไม่แพง มาทานในห้างหรือจะทานแบบ Street food ราคาก็ไม่ต่างกันมากค่ะ แล้วแต่เพื่อนๆชอบแบบไหน

ร้าน Jumbo King

พิกัด ชั้น1 ห้าง Pavilion, Kuala Lumpur.

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/126SeafoodVillage/videos/450819498734317?sfns=mo

ใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ ลองแวะตามรอยพิมซีพีเคได้นะจ๊ะ ยังมีอีกตั้งหลายร้านที่อยากลอง ไว้มาเคแอลคราวหน้าจะมานำเสนอของอร่อยหาง่าย ไม่ต้องเดินทางลำบาก มาฝากเพื่อนๆอีก แน่นอน

#Pimcpk แนะนำแต่ของดีดี