COCOAXO Bangkok ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

COCOAXO Bangkok ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ โคโค่เอ็กซ์โอ สถานที่พักผ่อนสุดชิลล์ บรรยากาศยามเย็นสุดโรแมนติค

และ ที่สำคัญที่นี่มี ถ้ำช๊อคโกแลตสุดอลังการ แถมยังเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่ทานเท่าไหร่ก็ได้ มีให้เลือกกว่า 50 รายการ ควบคุมอุณหภูมิอย่างดี ถูกใจ Chocolate Lover แน่นอน

สายแอล บอกเลยต้องเลิฟที่นี่ ของเค้าแรงจริงๆ กินไปกินมามีแอบเดินเซนะจ๊ะ

ไอศกรีม Softserve ห้ามพลาดเลยนะ ไฮไลต์เลยค่ะ

ใครชอบฟองดูว์ เค้ามีแบบ Dark chocolate กับ White chocolate ดริปกับสตอเบอรี่ลูกโต ฟินสุดๆ

ในถ้ำจะมีเชฟสุดน่ารักคอยให้คำแนะนำทุกๆเมนูให้กับเรา แต่ละเมนูอลังการมาก ยิ่งตัวที่มีแอลที่นี่ร่วมกับแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก 𝐌𝐚𝐫𝐭𝐞𝐥𝐥 𝐂𝐨𝐠𝐧𝐚𝐜 ภายใต้คอนเซปต์ 𝐂𝐨𝐠𝐧𝐚𝐜 𝐚𝐧𝐝 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐒𝐤𝐲 𝐡𝐢𝐠𝐡 เชฟบอกว่า ทุกอย่างของที่นี่คือระดับพรีเมียม

ราคา >> คนละ 690++(ราคาสุทธิ 812.-)

**อายุต่ำกว่า 20 ห้ามเข้า *

สิ่งสำคัญของการเข้าถ้ำ คือเข้าแล้วยืนทานได้แต่ในถ้ำ ถ้าออกไปสามารถนำออกไปได้แค่จานเดียว และกลับเข้ามาหยิบไม่ได้อีกนะคะ แต่ละรอบจำกัดจำนวนผู้เข้าเพียง 5 ท่านต่อรอบ สามารถ walk in มาได้เลยนะคะ

โคโค่เอ็กซ์โอ ตั้งอยู่ชั้น 57 เห็นวิว 360 องศา วิวเมืองกรุงเทพ และตรงบาร์ Out Door ก็สามารถสั่งเครื่องดื่มสุดอร่อยและอาหารทานเล่นมาดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพ สวยมากกก ใครสายถ่ายรูปตัองมาด่วนๆ

ความเก๋ของที่นี่ไม่ได้หมดแค่นี้ ที่นี่เค้ามีให้เราสแกนคิวอาร์โค๊ด และส่งรูปไปให้ที่บาร์ และเราจะได้𝐉𝐞 𝐓’𝐀𝐢𝐦𝐞 ที่มีหน้าเราอยู่บนโฟมนุ่มๆของเครื่องดื่มนี้ ของพิมพิมพ์เป็นตัวโลโก้เพจค่ะ

ใครที่กำลังมองหาที่แฮงค์เอาท์ พิมขอแนะนำที่นี่เลย มาแล้วจะติดใจ เป็นที่ประจำของเดอะแก๊งแน่นอนค่ะ

COCOA XO ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

ทุกวัน 16.00-24.00น.

02-100-6255

https://www.facebook.com/COCOAXOBangkok/