BlueSpice Dining Room Grande Centre Point Sukhumvit 55 บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำทองหล่อ

บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม ย่านใจกลางเมืองทองหล่อ ในราคาหลักร้อย ไม่จำกัดเวลา บริการดีระดับ 5 ดาว และขอบอกบรรยากาศดีมาก

ร้าน BlueSpice Dining Room โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำทองหล่อ นั่งกันไปยาวๆ ตั้งแต่ 17.00น.-23.00น. ในราคาเพียง 420 บาทเน็ต ….. ว้าวววว!!

บรรยากาศภายในร้านมีกลิ่นอายวินเทจ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว มองแล้วสะอาดตามากค่ะ ใครอยากจะเป็นส่วนตัว ทางร้านก็มีโซนวีไอพีให้ด้วยน่า

สายปาร์ตี้ห้ามพลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด นำเข้ามาดื่มได้ฟรีไม่คิดค่าเปิดขวด ทางร้านมีแก้วและน้ำแข็งให้บริการ ดื่มด่ำในบรรยากาศดี ๆ ชวนเพื่อนมาชิลล์ มานั่งเม้าท์มอยเหมาะมากร้านนี้

ไลน์บุฟเฟ่ต์ก็ไม่ได้มีแค่กับข้าวข้าวต้มนะจ๊ะ ทางร้านมีอาหารให้เลือกมากมาย แต่ละเมนูน่ากินสุดๆๆ

BlueSpice ขึ้นชื่อเรื่องบุฟเฟต์ข้าวต้ม ซึ่งทางร้านมีเมนู “ข้าวต้ม” ให้เลือกทานหลากหลายแบบจัดเต็มทั้งข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มมันเทศ หรือข้าวต้มธรรมดา มาพร้อมกับเครื่องเคียงสูตรดั้งเดิมให้ได้เลือกสรร โดดเด่นด้วยเมนูหลากหลายรสชาติ อร่อยทุกเมนู เลือกได้ตามใจชอบ

ใครที่ชอบทานผัก ต้องร้องกรี๊ดดังๆๆ เพราะที่นี่เค้ามีผักหลากหลายชนิด ให้เลือกและปรุงให้เราทานแบบสดๆ จะผัดน้ำมันหอยหมูกรอบหรือปลาเค็ม อย่าลืมหยิบเบอร์โต๊ะยื่นให้กับพนักงาน เสร็จแล้วพนักงานก็จะไปเสิร์ฟถึงโต๊ะ บริการดีมากจริงๆๆ

เมนูประจำสุดฮอต อาทิ ขาหมูพะโล้ แซลม่อนแซ่บ กุ้งอบวุ้นเส้น พร้อมโจ๊กสุดอร่อย และที่สำคัญสามารถมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในการทำอาหาร ได้ทั้งความสนุก และความอร่อย ยำ DIY ที่คุณสามารถเลือกวัตถุดิบและความแซ่บได้ตามใจชอบ และยังมีอีกมากมายเมนูให้เลือก กินยังไงให้ครบในวันเดียว 555…

จานนี้คือเด็ดมาก อร่อยและไม่หวานจนเกินไป ใครชอบขาหมูพะโล้ สวรรค์ชัดๆ

เมนูจับฉ่าย อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด ต้มจนเข้าเนื้อ อร่อยมากจริงๆๆ

เห็ดทอดที่นี่ของเค้าเด็ดมาก อร่อยสุดๆๆ เหมาะแก่การกินเล่น กินเพลินๆ หมดจานเลยจ้าาาา

หรือจะทำยำเอง ก็สนุกดีน่าาา เค้ามีน้ำยำให้เลือก เครื่องเคียงก็มีให้เเลือกหลากหลายเลือกได้ตามใจชอบ จะเผ็ดน้อยเผ็ดมาก อร่อยไหมก็ต้องแล้วแต่ฝีมือ 55…

เมนูพิเศษ วันที่พิมไป มีโจ๊ก มีบักกุ๊ดเต๋ มีแซลม่อนแซ่บ มีกุ้งอบวุ้นเส้น อร่อยทุกอย่าง ต้องค่อยๆๆกินจะได้ครบทุกเมนู ฮึบๆสู้ๆ ท้องจะแตกแล้ว !!

ซาลาเปาไส้หมูสับกับซาลาเปาไส้ครีม และ ขนมจีบ ทางร้านเค้าก็มี น่ากินสุดๆ

เมนูเครื่องดื่ม

นี่ต้องเผื่อท้องไว้ให้กับขนมหวานด้วยนะ ร้านนี้ขนมเค้าเยอะจริงๆๆ เลือกไม่ถูกเลย

ปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวานนานาชนิด ทั้งไอศกรีมโฮมเมด แพนเค้ก ผลไม้ เต้าฮวย ขนมปัง อีกทั้งยังมีเมนูน้ำแข็งใสคลายร้อน เย็นฉ่ำถึงใจ ให้คุณได้ DIY เพียงแค่ทุกคนเลือกท็อปปิ้งอีกกว่า 20 รายการ และความพิเศษอยู่ที่ สังขยาใบเตย หรือ สังขยาชาไทย ซึ่งเป็นสูตรลับของทางร้าน มีความหอมหวานกลมกล่อม การันตีว่าเข้มข้นและอร่อยที่สุด

ใครที่ชอบทานบุฟเฟต์ ร้านนี้เป็นอีกร้านที่พิมซีพีเคอยากจะให้มา แล้วคุณจะติดใจ กลายเป็นร้านประจำเหมือนพิม

การเดินทางมาร้านก็สะดวก ทางร้านมีรถรับส่งตรง Bts ลงสถานีทองหล่อ ทางออก3 เลี้ยวซ้ายเดินมาตรงซอยสุขุมวิท55 รถจะจอดตรง7/11 รถจะมาทุกๆๆ 20 นาที

ร้าน BlueSpice Dining Room

ตั้งอยู่ที่ ชั้นล่าง โรงแรม Grande Centre Point

เปิดให้บริการทุกวัน 17:00 – 23:00น.
สำรองที่นั่งโทร. 02-020-8000 ext.4440
รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/BlueSpicePage/