ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE) แหล่งรวมสตรีทฟู๊ดในตำนานของเมืองไทยและมิชลินไกด์

วันนี้พิมซีพีเคจะมาชวนเพื่อนๆไปทานอาหารที่ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE) แหล่งรวมสตรีทฟู๊ดในตำนานของเมืองไทย และได้มิชลินไกด์แนะนำ สถานที่นั่งทานสบายในห้องแอร์เย็น ที่สำคัญราคาไม่แพง มีให้เลือกมากถึง 12 ร้านดัง ขอบอกอร่อยทุกร้าน ถูกใจนักชิมแน่นอน

เริ่มด้วย ร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก พิมชอบร้านนี้มากน้ำซุปหอมพริกไทย อร่อยมาก

ร้านก๋วยจั๊บน้ําใสชื่อดังระดับมิชลินไกด์ในย่านเยาวราช ที่ใช้เส้นก๋Žวยจั๊บเหนียวนุ่มเสิร์ฟคู่น้ําซุปรสชาติกลมกล่อม

สุกี้เมาเวอริค

ร้านสุกี้เจ้าดังที่เปิดให้บริการมายาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503 กับตํานานความอร่อยที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นด้วยลีลาการผัดสุกี้ที่ไม่‹เหมือนใคร รวดเร็วว่องไวคลŒายกับ “มาเวอริค” พระเอกจากซีรี่ย์คาวบอยช่ือดังในอดีตที่ยิงปืนเก่ง แม่นยํา ว่องไว

ผัดไทยไฟทะลุ

ร้านผัดไทยเจ้าดังแห่งถนนดินสอที่เจ้าของร้านมีดีกรีเป็นถึงเชฟระดับมิชลินจากร้านอาหารไทยช่ือดังในนิวยอร์ก

ยี่ สับ หลก

ร้านอาหารท่ีสืบทอดตํานานความอร่อยจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อ นายโส่ยแห่งย่านถนนพระอาทิตย์พร้อมเปิดศักราชบทใหม่ของ ยี่ สับ หลก ด้วยสุดยอดเมนูแนะนําจากมิชิลินไกด์ 2020

เผ็ดเผ็ด เฮ่! (ตําสตรอว์เบอรรี่ลูกใหญ่มาก)

ร้านอาหารที่เกิดขึ้นจากความคิดถึงบ้านเกิดในจังหวัดนครพนม และรสชาติอันคุ้นเคยของรสมือแม่ที่เชฟตั้งใจรังสรรค์เมนูอาหารอีสานจากสูตรที่ส่งต่อผ่านรุ่นสู่รุ่น

บุญเลิศ

ตํานานบะหมี่หมูย่างซีอิ้วแห่‹งย่านนางเลิ้ง ที่เปิดขายมานานกว่า 40 ปี กับสูตรเด็ดที่ทางร้านใช้เนื้อหมูสันนอกส่วนสะโพกมาทําการหมักทิ้งไว้ถึง 4 ชั่วโมง

ก๋วยเตี๋ยวอนามัย (ร้านโปรด ชอบลูกชิ้นปิ้ง)

ก๋วยเตี๋ยวเน้ือน้ําใสสูตรพิเศษที่เปิดมายาวนานกว่า 60 ปี ใช้ลูกชิ้นทําเองจากเน้ือวัวคัดพิเศษไร้แป้ง

ผิน

ร้านไก่ย่างช่ือดังที่มีเมนูอาหารแบบฟิวชั่นให้เลือกหลากหลาย เน้นใช้วัตถุดิบ หลักเป็นเน้ือไก่‹ช้ันดีมีคุณภาพจากฟาร์มออร์แกนิคท่ีใช้พลังงานแสงอาทิตยแบบ Eco Farming นํามาย่างกับซอสสูตรพิเศษของทางร้านทําให้ได้เนื้อนุ่ม

ลิ้ม เหล่า ซา

“สุดยอด” ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเต้นได้ในตํานานกว่า 80 ปี ไม่ใส่สารบอแรกซ์ นิยามลูกชิ้นปลาทําเอง ปรุงรสเอง นวดเอง ทําการผลิตเอง ทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน

คอหมูพระราม 5

ร้านคอหมูย่างช่ือดังของเชฟยีสต์ นกุล กวินรัตน์ ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจและความชอบส่วนตัวมาเป็นแรงบันดาลใจในการทําร้านอาหารสุดชิลล์ในสไตล์ท่ีชอบ พร้อมเสิร์ฟเมนูหมู ๆ ให้ชาวราชพฤกษและคนท่ัวไปได้ลิ้มลอง

ชุมพลปาท่องโก๋

ร้านปาท่องโก๋Žชื่อดังจากจังหวัดบุรีรัมย์ ท่ีเปิดมายาวนาน กว่า60 ปีโดดเด่‹นด้วยปาท่องโก๋แบบกรอบนอกนุ‹มใน ไม่อมน้ํามัน และไม่มี ส‹วนผสมของแอมโมเนีย

ป้าหงษ์ขนมไทย

ร้านขนมไทยที่ขายอยู่คู่ตลาดนางเลิ้งมาอย่างยาวนาน ทําสดใหม่ทุกเช้Œาด้วยกรรมวิธีแบบโบราณ ย่างเต่าถ่านขึ้นชื่อเรื่องขนมหม้อแกงที่อร่อยเด็ดไม่เหมือนที่ไหน

มุมถ่ายรูปเก๋ๆเค้าก็มีตั้งหลายมุม แต่ละมุมเค้าได้ศิลปินชื่อดังมาออกแบบให้ เท่ห์สุดๆ ตอนนี้ที่นี่เค้าดังสุด ไม่มาถือว่าพลาดมากน่า ตามมาๆๆ

พิกัด ชั้น 1 มหานครคิวบ์ คิงเพาเวอร์มหานคร

BTS ช่องนนทรี ประตู3

เวลาเปิด-ปิด 10.00น.-22.30น.

02-677-8721

https://m.facebook.com/KingPowerMahanakhon/

#พิมซีพีเคแนะนำแต่ของดีดี

#พิมซีพีเค #Pimcpk

#ThaiTasteHubMahanakhonCUBE

#KingPowerMahanakhon #MahanakhonCUBE