เทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

รู้จักกันมากขึ้น! ขนมไหว้พระจันทร์เพื่อความสิริมงคลจาก แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ก่อนส่งมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษประจำเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2565 นี้

กลายเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมปฏิบัติตามประเพณีจีนสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ได้นำเสนอการเฉลิมฉลองแห่งฤดูกาลผ่าน 6 รสชาติยอดนิยมและแปลกใหม่ที่ได้รับการบรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนานาชนิด

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุดในรสชาติยอดนิยมดั้งเดิม

ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนและไข่ ที่เสริมรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนหมอนทองสุกที่ดีที่สุดด้วยไข่เค็มรสกลมกล่อมได้อย่างลงตัว

ขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวหอมและไข่ นำเสนอความกลมกล่อมแสนละมุน ในรสชาติของวัตถุดิบหลักอย่างลูกบัวหอม ให้คุณได้เพลิดเพลินเต็มคำ

ขนมไหว้พระจันทร์รสแปดเซียน ก็พร้อมส่งมอบความอร่อยแบบคลาสสิกจากรสชาติและรสสัมผัสอันยอดเยี่ยมของ 8 วัตถุดิบมงคลยอดนิยม

พลาดไม่ได้ในรสชาติความอร่อยแปลกใหม่ประจำปี

ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดครีมแสนละมุนละไม อีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมของทุกท่านที่การันตีความอร่อยชวนลิ้มลองของคัสตาร์ดครีมสูตรพิเศษ

ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดมะพร้าวใบเตย ขับกล่อมรสชาติของสองวัตถุดิบขึ้นชื่อของไทยได้อย่างลงตัวและไร้ที่ติ

ขนมไหว้พระจันทร์รสส้มยูซุและถั่วเเมคคาเดเมีย ผสมผสานความแปลกใหม่ในรสชาติและรสสัมผัสแบบตะวันตกและตะวันออกในทุกคำที่รับประทาน

โดยขนมไหว้พระจันทร์ของเราทุกชิ้นรังสรรค์จากสูตรต้นตำรับที่ผสานเคล็ดลับการนวดแป้งขนมแบบพิเศษเพื่อมอบมิติของรสชาติที่เข้ากันได้ลงตัวให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน เติมเต็มประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของทุกท่านในปีนี้อย่างเต็มที่

เพิ่มเติมความพิเศษในเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2565 นี้ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์บรรจุในกล่องของขวัญแบบ 4 ชิ้นและ 8 ชิ้น พร้อมลวดลายสวยงามที่ได้รับแรงบันดาลใจแบบจีนสมัยใหม่ในเฉดสีส้มสดใสที่สะท้อนความสิริมงคล เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเลือกสรรเพื่อส่งมอบแทนคำอวยพรในของขวัญชิ้นพิเศษตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง

ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ราคา 988 บาท

ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ราคา 1,888 บาท

รับส่วนลด 15% ทันที! bit.ly/GHEB-Mooncake2022

สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อทันที

📞 02-254-1234 📧 bangkok.grand@hyatt.com

📱 Line : GrandHyattErawan