รีวิว ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ (THE COFFEE CLUB ) สาขา Hyatt Regency สุขุมวิท 13

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ยอดนิยมสัญชาติออสเตรเลียพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเต็มคุณภาพภายใต้แนวคิด All-Day Dining and More!

ร้านนั่งสบายๆ ที่สามารถชิวได้ทั้งวัน เป็นอีกร้านที่พิมชอบมานั่งทำงาน นัดเพื่อน นัดลูกค้าก็จะมาร้านนี้ กาแฟเริ่ดแถมอาหารมีหลากหลายให้เลือก ในราคาสบายกระเป๋า

เมนูไฮไลก็มีหลายสไตล์ทั้ง เวสเทิร์น, เบอร์เกอร์ , ไทยฟิวชั่น หรือจะเป็นข้าวต้ม มีหมด ชอบเผ็ดน้อยเผ็ดมากสั่งได้เลย

มื้อเช้า DIY สไตล์เวสเทิร์น เลือกเมนูไข่ในแบบที่ชอบ ไม่ว่าจะ ไข่คน ไข่ดาว หรือ ไข่ลวก เสิร์ฟพร้อมขนมปังปิ้ง และมะเขือเทศย่าง มิกซ์แอนด์แมทช์เพิ่มกับเครื่องเคียงที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ แฮม เบคอน ไส้กรอกหมู แซลมอนรมควัน แฮชบราวน์ ผักโขม เห็ดผัด ฯลฯ

หรือจะเลือก DIY สไตล์ไทย กับเซ็ทข้าวต้มกุ๊ย ข้าวต้มร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เลือกได้ถึง 4 อย่างในหมวด ไข่ ผัก เนื้อสัตว์ และยา อาทิ ไชโป๊วผัดไข่ ผัดผักบุ้ง หมูผัดหนาเลี๊ยบ ยาไข่เค็ม เป็นต้น

มื้อสาย หรือ Brunch กับเมนูยอดฮิต Classic Eggs Benedict ไข่เบเนดิกต์คลาสสิค ขนมปังSourdough อบกรอบ Poached Eggs Hollandaise Sauce และเลือกทอปปิ้งได้ทั้งแฮม, เบคอน หรือแซลมอนรมควัน

มื้อเที่ยง ขอนาเสนอเมนูเบอร์เกอร์ใหม่ล่าสุด เบอร์เกอร์ไก่สไปซี่ศรีราชา ไก่ทอดกรอบๆ รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังเบอร์เกอร์เนื้อนุ่ม และผักสดหวานกรอบ

หรือจะเป็น Classic Cheeseburger เบอร์เกอร์เนื้อ ก็อร่อยถูกใจสายเนื้อมาก

มื้อเย็น เมนูอิ่มท้องสไตล์ไทยฟิวชั่นขายดีตลอดมาอย่าง สปาเกตตี้คอหมูย่างแจ่ว เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มผสานความเข้มข้นของคอหมูย่างหมักผัดด้วยซอสแจ่วกลมกล่อมอย่างลงตัว

เมนูเครื่องดื่ม

ลาเต้

ช็อคโกแลตนูเทลล่า

ชาลิ้นจี่กุหลาบ

สตรอเบอร์รี่สมูธตี้

ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่น

Buy 1 Get 1 Free! โปรโมชั่นเครื่องดื่ม ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ The Coffee Club ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะนั่งทานนั่งชิลที่ร้าน จะสั่งกลับบ้านแบบ takeaway หรือเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง

ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. – 31 ก.ค. 63 เฉพาะเครื่องดื่มเมนูที่ร่วมรายการ ขนาด 12 ออนซ์ เท่านั้น

บรรยากาศร้าน THE COFFEE CLUB THAILAND

All-Day Dining and More สาขา Hyatt Regency (สุขุมวิท 13 ) ติดรถไฟฟ้า BTS นานา หรือ อโศก

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand/

ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่กาแฟนะจ๊ะ หิวปุ๊บนึกถึง The coffee club ได้เลย แล้วเพื่อนๆจะติดใจ กลายเป็นร้านประจำเหมือนพิม 😊

#TheCoffeeClubThailand

#TheCoffeeClub

#Pimcpk