รีวิวร้าน CIBO Bangkok

ร้านอาหารสำหรับคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างจากของเดิมๆ ร้าน Cibo bangkok (ซีโบ แบงค็อก) ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง เดินทางสะดวก อยู่ในซอย เกษมสันต์2 หรือซอยเดียวกับพิพิธภัณฑ์จิมทอมป์สัน เข้ามา 50 เมตร มองทางขวามือ จะเห็นประตูสีน้ำเงินสุดเท่ห์โดดเด่นมาก

ร้านของคุณโต อรุชา ลีนุตพงษ์ น้องชายของคุณตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ (เซเลบคนดังสาวสวยมากความสามารถ เห็นหน้าค่าตากันบ่อยๆในหน้าสื่อและตามงานอีเว้นท์)

ร้านนี้คุณโตลงมือทำอาหารเองทุกจาน คิดเมนูเอง ด้วยความที่ชอบทำอาหารตอนไปอยู่ต่างประเทศ และทำให้ครอบครัวเพื่อนฝูงทานบ่อยๆ จึงได้มีความคิดเปิดร้านนี้ ทุกเมนูจึงมีความแปลกใหม่ ทั้งรสชาติและหน้าตา

จานแรกที่จะมาแนะนำ

ข้าวผัดเพสโต้ เมนูนี้ขอแนะนำมาที่ร้านนี้ต้องทาน เคยกินแต่เพสโต้ผัดกับเส้นพาสต้า พอมาลองกินกับข้าว นี้มันเข้ากันได้ดีมากค่ะ แนะนำให้สั่งเนื้อปลาแซลมอนทานคู่กัน พร้อมมีน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของที่ร้าน ฟินค่ะ

ราคาจานละ 145 บาท ++

มัสมั่นเนื้อของร้านนี้ คือดีมาก การหมักเนื้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู หรือ เนื้อไก่ คือนุ่มทุกจาน และนี่คืออีกหนึ่งจานที่ต้องชม ว่านุ่มจริงๆๆ ทั้งรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป และไม่มันจนเกินไป แถมเนื้อละลายในปาก มาร้านนี้ไม่สั่งเมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึงนะค่ะ

ราคา 125 บาท ++

ไก่ผัดซอสส้ม เค้ามีดีที่การหมักเนื้อสัตว์จริงๆๆ จุดเด่นจุดขาย เนื้อไก่นุ่มมาก ซอสส้มเปรี้ยวนิดๆๆ ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือจะทานเล่นก้อดีไปหมด

ราคา 160 บาท ++

เมนูอื่นๆๆก้อตามใจชอบเลยค่ะ อร่อยทุกอย่าง ผัดกระเพราเนื้อ , ข้าวหมูอบ (ซอสหอมหัวใหญ่, ซอยพริกไทยดำ) แกงเขียวหวาน , ไก่ทอด และอื่นๆๆ ราคาเป็นกันเองมาก

ของหวานของหวานมี 2 อย่าง

บัวลอยไข่หวาน ราคา 50 บาท++

เฉาก๊วยเมอแรงค์ ราคา 65 บาท ++

คุณโตยังมีทีเด็ด จัด Chef table ด้วยน่า ใครอยากจะทานเมนูเด็ดๆที่ไม่มีในเมนู ที่คุณโต สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษในแบบส่วนตัว ก้อโทรไปคุยกับคุณโตได้ค่ะ

บรรยากาศในร้านอบอุ่น นั่งสบาย บริการดี เจ้าของน่ารัก

พิมซีพีเค แนะนำ 🥰

รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้าน CIBO Bangkok (ซิโบ)เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์วันเสาร์ เวลา 10:00.ถึง 20:00.โดยร้านอยู่ในซอยเกษมสันต์2 ถนนพระราม1 (เข้าซอยเกษมสันต์2มาประมาณ 50 เมตรร้านจะอยู่ทางขาวมือ)
เบอร์โทรศัพท์: 086-303-8222
Line ID : @CIBO
FB-IG : CIBO Bangkok