รีวิวบุฟเฟต์นานาชาติ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

วันนี้พิมซีพีเคอยากชวนเพื่อนๆมาทานบุฟเฟต์ซีฟู้ดของโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ที่ห้องอาหารนานาชาติเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นลด 50% ด้วยนะ เหลือคนละ 1,027 บาทเน็ต (ปกติ 1,599++บาท) เห็นราคาแล้วพุ่งตัวแรงส์มาก!!

ห้องอาหารนานาชาติเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม อยู่ชั้น10 ร้านใหญ่โต เพดานสูง ดูหรูหรา ตกแต่งร้านสวยงาม อลังการมาก แถมมีโซนให้เด็กเล่น คุณพ่อคุณแม่ทานอาหารสบายใจได้เลย

ไลน์อาหาร มีเยอะจนเลือกไม่ถูก แต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้น โดยเฉพาะ “บุฟเฟต์ซีฟู้ด (Seafood)”

ใครที่ชื่นชอบอาหารซีฟู้ดต้องมา ณ ห้องอาหารนานาชาติเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม เพราะวันนี้เค้ายกทะเลมาให้ถึงกรุงเทพฯ ทั้ง กุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา จัดเต็มกันแบบไม่อั้น รับประกันความสด ใหม่ ทุกวัน

จุดเด่นของที่นี้คือ ปูอลาสก้า ปูม้า กุ้ง กั้งหิน และหอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่คัดไซส์ใหญ่ๆ มาบริการทั้งนึ่ง ปิ้ง เผา และออนไอซ์..ว้าวววว!!

ชอบแบบไหนกินกันให้จุใจไปเลย หรือใครชอบแบบยำ เค้าก็มีมุมยำ เชฟจะคอยบริการ และจะมีพนักงานเสิร์ฟให้ถึงที่นั่ง บริการดีมาก

มุมเทปันยากิ สเต็ก ปิ้ง ย่าง ชอบแบบไหนบอกเชฟเลย มุมนี้มีไก่ มีหมู มีปลาแซลมอน มีเนื้อแกะ บาบีคิวเนื้อสัตว์เสียบไม้ น่ากินมากกกก กินยังไงให้ครบ ยืนมองแบบหนักใจ 5555….

กุ้งเผา ตัวใหญ่ หัวเยิ้มๆๆเลยนะ

อร่อยมาก พูดเลย กุ้งสดทุกตัว

มาอีกมุมทึ่เลิฟมาก เดินวนอยู่หลายรอบ กินกี่จานก็ไม่พอ ช่วงนี้เค้าจัดเทศกาลตับห่านหลากสไตล์ ในเดือนธันวาคม 2562 – กุมภาพันธ์ 2563 ได้แก่

ซูชิตับห่านสไตล์ญี่ปุ่น, สเต็กเนื้อสันในและตับห่านย่างราดซอสไวน์แดงสไตล์ตะวันตก, ตับห่านทอดเสิร์ฟกับซอสมะขามสไตล์ไทย, ตับห่านทอดแบบดั้งเดิมในสไตล์ เดอะ เบอร์เคลีย์ เสิร์ฟพร้อมซอสเบอรี่ และ ครีมบลูเลย์ตับห่าน สไตล์ฝรั่งเศส

อร่อยทุกจาน ย้ำ! อร่อยทุกจาน!!

ซูชิ ฟัวกราส์ ก็มีนะ

ไหนๆๆก็พูดถึงซูชิ ก็พูดถึงมุมอาหารญี่ปุ่นเลยล่ะกัน ใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ที่นี่เค้ามีให้คุณเลือกจนจุใจ ไลน์อาหารญีปุ่นของเค้ามีของเสิร์ฟเยอะมาก เลือกไม่ถูก

มุมขนมปัง มุมชีส มุมสลัด มุม Cold cut

ของเยอะจริงๆ บรรยายยังไงก็ไม่หมด

อาหารแบบอื่นๆๆ ที่ไม่ได้เล่าให้ฟัง คือไม่ได้ชิมทุกอย่างเพราะไม่ไหวจริงๆๆ แต่ถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆได้ดู เผื่อเพื่อนๆจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ในการจะจ่ายเงินมาที่นี่

มันคุ้มมากจริงๆค่ะ เชื่อพิม! 55.. เราจะอ้วนไปด้วยกัน

มาถึงมุมหวานๆๆ ของโปรดของทุกคน

ที่นี่เค้ามีทั้งของหวานแบบไทย แบบฝรั่ง และ ผลไม้ อร่อยทุกอย่าง พูดได้เต็มปากเต็มคำ เพราะได้ชิมเกือบหมด มุมนี้ทุ่มเทในการกินมาก ค่อยๆกินไปทีละอย่าง

สาวกบุฟเฟต์ไม่ควรพลาด เดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม ถือเป็นบุฟเฟต์นานาชาติที่คุ้มอีกหนึ่งที่ในเวลานี้เลยค่ะ จ่ายในราคาพันนิดๆ คุ้มสุดๆ กับคุณภาพของอาหารและบริการ ศุกร์เสาร์นี่ Book เลย พิมซีพีเคแนะนำ ^^

ห้องอาหารนานาชาติเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม

ตั้งอยู่ที่ชั้น 10 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

พิกัด อยู่ข้างๆๆกับตลาดนีออน

BTS: ชิดลมเดินไกลหน่อยน่า หรือจะนั่งมอเตอร์ไซค์ก็สะดวกดี

เปิดบริการ : ทุกวันศุกร์ – เสาร์

เวลา : 18.00 – 22.00 น.

ราคาโปรโมชั่น

ลด 50% เหลือ 1,027 บาทสุทธิ (ปกติ 1,599++บาท ต่อท่าน)

ราคาเด็ก ลด 50% จากราคาผู้ใหญ่ (สำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี ต่ำกว่า 5 ปี ทานฟรี)

ราคารวมน้ำเปล่า ต้องการ Soft drinks เพิ่ม100 บาท

FREE FLOW 499 THB NET

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.berkeleypratunam.com/

https://www.facebook.com/theberkeleybkk/

Tel: 02 309 9999 ต่อ 3134

091 545 4387