บริษัท สยาม ซีเพลน จำกัด ร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนร่วมหารือถึงประโยชน์ของเครื่องบินทะเลในประเทศไทยในหลากหลายมิติ

บริษัท สยาม ซีเพลน จำกัด ร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนร่วมหารือถึงประโยชน์ของเครื่องบินทะเลในประเทศไทยในหลากหลายมิติ

24 มิถุนายน 2565, กรุงเทพฯ ประเทศไทย — H.E., Mr. Ahmed Zuhair รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและการบินพลเรือนแห่งสาธารณรัฐมัลดีฟส์ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสัมมนาเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องบินทะเลที่มีต่อประเทศไทย เพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการบินทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้ประชุมหารือ โดยมี วรกัญญา สิริพิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สยาม ซีเพลน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องบินทะเลมาตรฐานสูงแห่งแรกของประเทศไทยให้การต้อนรับ ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา เมื่อวันก่อน

เกี่ยวกับ สยาม ซีเพลน

บริษัท สยาม ซีเพลน จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2562 ให้บริการเครื่องบินทะเลที่มีคุณภาพสูงและมีความสามารถที่จะเติบโต โดยบริษัทฯใช้ tagline ว่า “Once in a lifetime — every time” โดยตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ที่มีอัตลักษณ์ น่าจดจำ และเข้าถึงง่าย

บริษัท สยาม ซีเพลน จำกัด ผสานความร่วมมือและทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องรวมถึงการปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคธุรกิจ อาทิเช่น โรงแรม รีสอร์ท ท่าจอดเรือ และพันธมิตรอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้แน่ใจว่า บริการของเราสามารถยกระดับการท่องเที่ยวอันส่งผลดีภาพลักษณ์ของประเทศไทย เครื่องบินทะเลสามารถตอบโจทย์เรื่องการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่เข้าถึงได้ยากริมน้ำหรือทะเลทั่วประเทศไทย