Karun Thai Tea สาขา Iconsiam

วันนี้พิมซีพีเคพามาดื่มชาสุดพรีเมี่ยม ที่ไอคอนสยาม ร้านดังที่คนรักชาต้องรู้จัก “ KARUN THAI TEA “ ตั้งอยู่ชั้น G โซน The Veranda

แรกเริ่มเดิมที “การัน” เป็นชาสูตรลับของคุณแม่แห่งบ้านการัน ที่รักและหลงใหลในการชงชาเป็นอย่างมาก ท่านจึงคิดค้นเมนูชาต่างๆ ขึ้นมา เพื่อให้เป็นชาประจำบ้านการันที่ใช้สำหรับต้อนรับแขกหรืออาคันตุกะคนสำคัญที่มาเยือน

กว่า 23 ปีที่ชาสูตรพิเศษนี้ได้เสิร์ฟให้กับบุคคลภายนอกได้ลิ้มลองความหอมกรุ่นสดชื่น จากชาสัญชาติไทยสุดพรีเมียมที่เสิร์ฟในบ้านนี้ ได้สร้างความประทับใจและทำให้ผู้คนบอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนต่อยอดจากชาบ้านการันมาสู่แบรนด์ “ชาไทยการัน” ในที่สุด

และวันนี้ชาไทยการันได้มาสู่ไอคอนสยามด้วยรูปลักษณ์ของร้านชาสุดเก๋ ตกแต่งร้านสไตล์บาร์เลาจน์สุดหรูแบบในยุโรป นั่งสบาย เหมาะแก่การมาแฮงเอาค์กับเพื่อนๆ หรือมาคุยงาน

และที่นี่เป็นสาขาแรกที่มีเมนูอาหารคาว (นอกจากเครื่องดื่มประเภทชา)

เมนูแนะนำ

Egg Benedict With Karun Thai Tea Sauce ที่มีซอสรสชานมหอมๆราดอยู่ด้านบนไข่ เป็นเมนูแรกของโลกที่ไข่ Benedict ราดด้วยซอสชานม

หรือจะเป็นเมนู  Waffle & Bacon With Karun Black Tea Syrup วาฟเฟิลที่ราดด้วยน้ำเชื่อม Black Tea ของไทย ที่อยากให้เพื่อนๆลิ้มลอง

เครื่องดื่มแนะนำ

ชาไทยการันปั่น (Blended Karun Thai Tea)

เมนูชา ก็มีทั้งสูตรหวานน้อย หวานปกติ และชาดำ โดยรสชาติถือว่า ไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะเป็นการผสมผสานใบชาที่รสชาติเข้มข้นนำกว่าความละมุนของนม และยิ่งเมนูปั่น ไม่ได้เติมน้ำแข็งลงไป แต่เป็นการทำให้เป็นเกล็ดน้ำแข็งเองด้วยความเย็นพิเศษจากเครื่อง

และยังมีอีกหลายเมนูที่อยากให้ลอง

ชาไทยการัน + ไข่มุก (Traditional Thai Tea)

Afternoon Kiss (black tea)

Morning Rise (black tea)

**ชาเย็น แก้วขนาด 12 ออน (ราคา 85 บาท) แก้วขนาด 16 ออน (ราคา 95 บาท)

ชาเย็นปั่น แก้วขนาด 12 ออน (ราคา 95 บาท) แก้วขนาด 16 ออน (ราคา 105 บาท)

ลูกค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้งเป็น ไอศกรีม บุก ไข่มุก คุกกี้ครัมเบิล และวิปปิ้งครีมได้

พิเศษ!! ทางร้านยังมีชาแบบขวดสุดพรีเมียมหลายชนิดให้เลือกอีกด้วย (ราคาขวดละ 100 บาท)

โปรโมชั่น : ฉลองเปิดสาขาใหม่ “ซื้อเครื่องดื่มเมนูใด ขนาดใดก็ได้ 3 แก้ว รับของขวัญสุดพิเศษ!! เป็นชาไทยไซส์มินิ 1 ขวด และบัตรเชิญสุด Exclusive ในการร่วมเทสต์ขนมใหม่จากทางร้านก่อนใครที่ไอคอนสยามสาขาเดียวเท่านั้น”

พิกัด : KARUN THAI TEA อยู่ที่ไอคอนสยาม ชั้น G โซน The Veranda (ตรงข้าม Shop Bally)

⏱ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

Line : @karunthaitea

FB : Karun Thai Tea

https://www.facebook.com/karunthaitea/

#pimcpk