(รีวิว) ห้องอาหาร Red Oven บุฟเฟต์นานาชาติ คุณภาพพรีเมียม

ห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติและ A La carte “Red Oven” ตั้งอยู่ชั้น 7 โรงแรม So Sofitel Bangkok

บุฟเฟต์สุดอลังการ สุดชิค ในย่านสาทร พูดถึงSo ใครที่ชอบความเท่ห์ ความทันสมัย โรงแรมนี้ต้องให้เค้าเลย มุมถ่ายรูป เยอะมาก อาหารก็หลากหลาย

ห้องอาหาร เร้ด โอเว่น โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก นำเสนอคอนเซ็ปใหม่กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล พบกับหอยนางรมตัวโต กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น และอาหารทะเลอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ส่งตรงจากทะเลถึงคุณ ทุกวันเสาร์สุดสัปดาห์ให้คุณเต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงครึ่ง

มุมอาหารทะเลจะมีเมนูพิเศษทุกๆๆเดือน แต่ละเมนู โซเค้าคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดมาให้เราทาน เลือกไม่ถูกจะทานอะไรก่อนดี น่าทานทุกอย่าง

มุมอาหารญี่ปุ่น ปลาสด ชิ้นโต อร่อยทุกคำ มีทั้งซาชิมิ, แคลิฟอร์เนียหน้าต่างๆ และซุป

มุมอาหารทะเลเผาบนเตาบาร์บีคิวและเทปันยากิ ใครชอบทานกุ้ง หอย ท้องปลาแซลมอน หมูสามชั้น และอื่นๆ เลือกตามใจชอบได้เลย ซอสก็มีให้เลือกหลากหลาย

ข้างๆเทปันยากิ ก็มีมุมก๋วยเตี๋ยวด้วยนะ

ใครชอบทานส้มตำ ยำต่างๆ หรือจะเป็นน้ำพริก มุมนี้เอาใจคนชอบของแซ่บใครชอบส้มตำรสชาติแบบไหนสั่งตามใจชอบเลยจ้า

มุมขนมปังชนิดต่างๆ ข้างก็จะเป็น Cold cutและชีส หลากหลายชนิด พร้อมเครื่องเคียงอีกมากมาย

ผักต้ม ลวก เผา ชนิดต่างๆ

ยังยังไม่หมด เนื้ออบควัน ชนิดต่างๆ

มุมอาหารนานาชาติ มีทั้ง อบทอด ปิ้งย่าง ชอบแบบไหนเลือกเลย ไม่รู้จะบรรยายยังไงหมด เพราะบางอย่างก็ได้ทาน บางอย่างก็อิ่มก่อนจะมาถึง 55 … ^^

อาหารทุกเมนูน่าทานทุกอย่างจริงๆ ดูจากรูปเอาเถอะแม่

มุมสลัด

มุมซุป

อาหารคาวว่าอลังการแล้ว อาหารหวานก็อลังการไม่แพ้กัน ใครจะมาทานแค่บุฟเฟต์ของหวานเค้าก็มี ในราคา 480++ บาท

มุมนี้ถือว่า วนอยู่หลายรอบมาก ตักแล้วตักอีก มันน่าทานทุกอย่างจริงๆ ทั้งเค๊ก ทั้งไอศกรีม ทั้งช๊อคโกแลต ของหวานแบบไทย ก็น่าทานมาก น้ำแข็งใส ขนมชั้น ลูกชุบ สุดยอด นี่ยังไม่พูดถึงไอศกรีมรสชาติต่างๆ และผลไม้เลยนะ

ในส่วนของเครื่องดื่ม ราคาแล้วแต่ที่เราเลือกราคาแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์

บรรยากาศของห้องอาหาร เร้ด โอเว่น พูดตรงๆ น่านั่งทุกมุม แล้วแต่ใครชอบแบบไหน ชอบนั่งติดหน้าต่างมองวิวสวนลุมพินี หรือจะนั่งหลบมุมเป็นโซฟาตัวใหญ่ ก็นั่งสบาย ถ่ายรูปสวยทุกมุมจริงๆ

เต็มอิ่มไปกับบุฟเฟต์อาหารทะเลหลากหลายเมนูในราคาเริ่มต้นเพียง 1,800++ บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและของหวานแบบไม่อั้น (ราคาไม่รวมเครื่องดื่ม) และ 2,500++ บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและของหวาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ไวน์ และสปาร์คกลิ้ง ทุกวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.30 น. ที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น ชั้น 7 โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก

เกี่ยวกับ โซ/ โซฟิเทล

โรงแรมโซ/ โซฟิเทล มอบการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา การเป็นตัวของตัวเอง และพลังความกระตือรือร้นที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น แม้แต่นักเดินทางที่รักการผจญภัย ยังหลงเสน่ห์ในความสนุกสนานและน่าเพลิดเพลินใจนี้ นอกเหนือจากพลังความมีชีวิตชีวาของโรงแรมระดับสากลแห่งนี้แล้ว แบรนด์โรงแรมโซ/ โซฟิเทล ยังมอบความน่าตื่นตาตื่นใจของการนำเสนอรูปแบบการต้อนรับอย่างหรูหราที่ถูกนำมาตีความหมายใหม่ให้แตกต่างออกไปและผสานความเป็นกันเอง โดยมีการออกแบบที่ทันสมัย สัญลักษณ์แห่งแฟชั่น และความอินเทรนด์ รวมถึงบริการในสไตล์ของ “โซ” ตลอดจนบาร์เครื่องดื่มและการจัดงานอีเวนท์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ โรงแรมโซ/ โซฟิเทล ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อาทิ มอริเชียส, กรุงเทพฯ,สิงคโปร์และโรงแรมของเราในอีกหลายๆ เมืองรวมทั้งที่กำลังจะก่อตั้งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การต้อนรับที่มีสไตล์ทันสมัยและความสนุกสนานรื่นเริงของกิจกรรมทางสังคม โดยรวมเอาจิตวิญญาณอันสดใสและความมีสีสันของท้องถิ่นเข้าไว้ด้วย โซ/ โซฟิเทลเป็นแบรนด์ในเครือแอคคอร์โฮเทลผู้นำกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก พร้อมบริการท่านด้วยโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 4,300 แห่ง รวมถึงบ้านพักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร02-624-0000

อีเมล์ h6835-kc2@sofitel.com หรือ

ทางเว็บไซต์ https://goo.gl/yx9UJ

#pimcpk