The SIB Beauty Clinic เปิดตัวนวัตกรรม Hybrid Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง

The SIB Beauty Clinic เปิดตัวนวัตกรรม Hybrid Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง

แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมผู้ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลายสถาบัน เช่น สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย แพทยสภา ฯลฯ และผู้อำนวยการบริหาร เดอะ ซิบส์คลีนิค ได้แถลงข่าว เปิดตัวนวัตกรรม Hybrid Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง (Hybrid Breast = ไขมัน + ซิลิโคน) ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน

โดยแพทย์หญิงดารินทร์ได้กล่าวถึง เทรนด์การเสริมหน้าอกในปี2019 -2020 ว่า ‘กระแสตอนนี้ผู้คนส่วนใหญ่จะเริ่มหันมาเน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่าแต่ก่อนซึ่งสมัยก่อนผู้หญิงหรือผู้ที่สนใจจะเสริมหน้าอก ต้องการเสริมให้ดูมีขนาดใหญ่ อกตูมๆแต่ช่วงนี้ก็หันมาเน้นให้ดูมีความธรรมชาติ ดูสมจริงมากที่สุด

ซึ่งเดอะ ซิบส์ คลินิค เองก็ได้เน้นการเสริมหน้าอกในลักษณะที่เหมาะสมกับสรีระที่สำคัญ เน้นความเป็นธรรมชาติ และมองถึงความปลอดภัยในระยะยาวที่สำคัญเราขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และเป็นที่ยอมรับมีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอยู่แล้ว

จึงเป็นเหตุผลที่ได้มาเปิดตัวนวัตกรรม Hybrid Breast อย่างไรก็ตามผู้หญิงทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากมีหน้าอกที่สวยงามกระชับและพอดีกับสรีระของตนเองส่งผลให้การทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นที่นิยมมากในกลุ่มสุภาพสตรี และสาวประเภทสองทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันซึ่งการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้น นอกจากจะต้องการให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือความเป็นธรรมชาติ และมีสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริงซึ่งเดอะ ซิบส์ คลินิก ของเรานั้นมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษา จึงสามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการให้บริการคนไข้ตั้งแต่การปรึกษา ตลอดจนระหว่างการผ่าตัด รวมถึงการดูแลตัวเองหลังทำ สามารถเลือกใช้ซิลิโคนยี่ห้อที่ได้มาตรฐานจากThe U.S. Food and Drug Administration (FDA)

ที่สำคัญมีวิสัญญีแพทย์ตลอดการผ่าตัด เพราะเดอะ ซิบส์ คลินิก คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาเป็นหลักซึ่งวิสัญญีแพทย์ จะคอยดูแลคนไข้ตลอดเวลาในระหว่างการผ่าตัดเพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น

การเสริมหน้าอกเทคนิคHybrid Breast คืออะไร? Hybrid Breast คือเทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเองโดยแพทย์ผู้ทำจะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้อง ต้นแขนหรือต้นขานำมาปั่นคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบ ๆตำแหน่งที่ต้องการซึ่งทุกขั้นตอน มีความสำคัญมากๆ ตั้งแต่ เทคนิคการดูดไขมันขนาดของหัวดูด แรงที่ใช้ในการดูด การปั่นด้วยความเร็วรอบที่เหมาะสมระยะเวลาในการปั่น ตลอดไปจนถึง ขั้นตอนการฉีดไขมันกลับ

ขนาดหัวที่ใช้ในการฉีดแรงดันในการฉีด การเกลี่ยไขมัน การฉีดไขมัน ต้องทำด้วยความละมุนละม่อมเช่นกันทั้งนี้เพื่อให้เซลล์ไขมันได้รับแรงกระแทกและบอบช้ำน้อยที่สุดเพื่อให้การติดของเซลล์ไขมันมีมากที่สุดโดยไขมันจะไปทำหน้าที่เพิ่มความหนาของชั้นผิวหนัง ที่ปกคลุมซิลิโคนทำให้หน้าอกไม่ดูแข็งเป็นก้อน ไม่เป็นบล็อค แก้ไขปัญหาหน้าอกห่างหน้าอกเป็นคลื่นเป็นริ้ว ไม่มีเนินหน้าอกและสามารถแก้ไขการเห็นขอบซิลิโคนได้

เทคนิคการเสริมหน้าอก Hybrid Breast จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอมมีเนื้อหน้าอกที่ค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติเนื่องจากผู้ที่มีรูปร่างผอมบางนั้น หากเสริมซิลิโคนเพียงอย่างเดียวอาจจะทำให้หน้าอกทำออกมาแล้วไม่เป็นธรรมชาติ เห็นขอบซิลิโคน และเป็นบล็อคการฉีดไขมันตนเองเข้าช่วยจะทำให้หน้าอกดูเติมเต็มและมีเนินอกที่สวยธรรมชาติไม่หลอกตาขณะเดียวกันการทำเทคนิคนี้ก็จะไม่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่มากเนื่องจากการเสริมซิลิโคนขนาดใหญ่จะเป็นการเพิ่มแรงดันภายในทรวงอกส่งผลต่อการอยู่รอดของเซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าไป ซึ่งหากเซลล์ไขมันที่ฉีดปลูกถ่ายเข้าไปนั้นหากปลูกถ่ายติดก็จะสามารถอยู่ภายในหน้าอกของเราไปได้ตลอดชีวิตอีกด้วย

คุณอินทิรา วรเมจกานนท์ – ผู้เคยเข้ารับบริการการเสริมหน้าอกHybrid Breast กล่าวว่า ‘การเสริมหน้าอกมีความสำคัญกับอาชีพ ถ่ายแบบ และการทำงานมากๆเพราะตอนที่ไม่มีหน้าอกทำให้ไม่มั่นใจ และการรับงานก็รับได้อย่างจำกัด หรือรับงานถ่ายแบบได้เฉพาะสวยใสน่ารักแต่พอได้มาเสริมหน้าอก ทำให้รู้สึกมั่นใจ เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีและยังสามารถรับงานถ่ายแบบได้หลากหลายมากขึ้น และเพิ่มโอกาส ทางรายได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งกว่าตนเองจะได้เสริมหน้าอกเคยได้ไปปรึกษาที่คลินิกหลายๆแห่งแล้วแต่ไม่ทำให้ เพราะเป็นคนรูปร่างเล็ก หรือเรียกได้ว่าผอมมาก และน้ำหนักน้อยมีเนื้อบริเวณหน้าอกน้อยมากคลินิกหลายแห่งก็แนะนำว่าต้องไปเพิ่มน้ำหนักให้ได้เกณฑ์ก่อนจึงจะสามารถทำให้ได้ ก็เลยเสริชหาข้อมูลเพิ่มเติมมาเรื่อยๆจนมาพบเทคนิค Hybrid Breast ของเดอะ ซิบส์ คลินิก จึงนัดวันเข้ามารับคำปรึกษา

โดยคุณหมอดารินทร์ พูดถึงช่วงการผ่าตัด ใช้เวลาเพียงไม่นานเลย พอทำเสร็จตื่นมามีหน้าอก เหมือนเกิดใหม่เลยค่ะ และความเจ็บก็เล็กน้อยแต่ไม่สามารถเทียบกับความสุขได้เลย เพราะคุณหมอแนะนำให้ใช้ขนาดที่พอดีกับสรีระร่างกายน้ำหนัก และไม่แนะนำให้เสริมใหญ่ จึงได้หน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ ถูกใจ ตามคอนเซ็ปต์ เหมือนแม่ให้มามากๆ เลยค่ะ ปัจจุบันทำมาแล้ว5 เดือน หลังจากทำมีนัดนวดอาทิตย์ละครั้ง ที่เดอะ ซิบส์ คลินิคเพื่อลดการเกิดพังพืด และทายา ซึ่งทำแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิด จึงอยากขอฝากสำหรับใครที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ขอแนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ได้ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลย เพราะฉะนั้น การเลือกคลินิก เลือกคุณหมอ สำคัญที่สุด อยากให้ เดอะซิบส์ คลินิก เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยนะคะ’

การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก
– 48 ชั่วโมงแรก ห้ามแผลโดนน้ำ
– เช็ดตัวในการทำความสะอาดร่างกาย เมื่อ 1-2 สัปดาห์ผ่านไป แผลจะแห้งและสามารถอาบน้ำได้ตามปกติ
– งดใส่ยกทรงที่มีโครงเหล็ก 2-3 สัปดาห์ อาจเปลี่ยนเป็นยกทรงแบบ SPORT BRA
– รับประทานยาตามแพทย์สั่ง
– นวดหน้าอกตามคำแนะนำของแพทย์ นวดต่อเนื่องทุกวันวันละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 20-30 นาที เป็นเวลา 6 เดือน หลังจาก 6เดือนไปแล้วให้นวดหน้าอกวันเว้นวัน
– 1-2 สัปดาห์ งดสูบบุหรี่ และ งดดื่มแอลกอฮอล์
– 2-3 สัปดาห์ งดออกกำลังกาย หรือ ยกของหนักควรหลีกเลี่ยง

The SIB Beauty Clinic

https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

โทรปรึกษา : 088 222 8660

สาขา: ทองหล่อ

เซ็นทรัลบางนา

เซ็นทรัลพระราม2 และ เซ็นทรัลพระราม9