รีวิวร้าน Pizzeria Mazzie พาร์ค เลน เอกมัย

ร้านพิซซ่าสไตล์นิวยอร์ก เอกลักษณ์สุดเท่ห์มีเตาอบใหญ่มากตั้งอยู่ในร้านที่สั่งตรงมาจากอิตาลี พิซซ่าทุกถาดทำให้ดูแบบสดๆ แป้งทำเอง ซอสมะเขือเทศโฮมเมด และ ทางร้านได้ใช้ไม้คุณภาพดีที่สุดเพื่ออบพิซซ่าให้อร่อยหอม ลองสักครั้งแล้วคุณจะติดใจ

คุณ Jonathan Spearman เจ้าของร้านได้พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบที่ตัองสดและสะอาดในทุกวันด้วยตัวเอง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้ทานอาหารที่ดีที่สุดจากร้านเค้า

พิซซ่าแต่ละถาดทำสดทุกถาด นวดแป้ง ใส่ซอส ใส่เครื่องให้เราดูเลย จุดเด่นอยู่ที่แป้งที่ทำเอง แป้งบางกรอบ ไม่เหนียว ทานแล้วไม่ติดคอ อร่อยแบบต้นตำรับ

เมนูมาแล้วต้องสั่ง

• Pepperoni ราคา 450 บาท

• No.3 ราคา 470 บาท

• Brooklyn Classic Cheese ราคา 350 บาท

ทางร้านยังมีหน้าพิซซ่าให้เลือกอีกมากมาย ทั่งซอสแดงและซอสขาว และเมนูอื่นอีกหลายอย่างด้วยนะ ลองมาชิมกัน วันนี้พิมกินสามถาด เมนูอื่นก็ไม่ไหวแล้ว แต่ละถาดใหญ่มาก ^^

ราคาเครื่องดื่ม

• น้ำเปล่า ขวดละ 80 บาท

• กาแฟ 80/90 บาท

(ดูราคาในเมนูได้เลยจ้า)

บรรยากาศในร้านมีหลายมุมให้เลือกนั่ง จะเป็นโต๊ะ หรือหน้าบาร์ดูเชฟทำพิซซ่าให้ดู ก็ไม่รู้สึกอึดอัด เกาอี้แบบสูงนั่งสบาย นั่งเมาท์กับเพื่อนชิวสุด พนักงานดูแลดีด้วยน่า

* ภาพเพิ่มเติมจากทางร้าน *

ใครที่ชอบทานพิซซ่า ร้านมาซิ พิซซาเรีย เป็นอีกร้านที่พิมซีพีเคแนะนำค่ะ อร่อยจริง ไม่โกหก ก่อนมาโทรมาจองโต๊ะก่อนน่า ร้านเค้าเต็มทุกวัน เดี๋ยวไม่มีโต๊ะนั่งนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เวลาเปิดปิด 17.30-22.30

ศุกร์-เสาร์ 17.30-24.00

เบอร์โทร 02 060 8822

https://www.facebook.com/pizzeriamazzie/

พิกัด โครงการพาร์คเลน(Park Lane) สุขุมวิท63