รีวิวร้าน IHOP สาขาเมกาบางนา

ร้านไอฮอป สาขาเมกาบางนา ตั้งอยู่ที่ชั้น L1โซน Mega Foodwalk ร้านเค้าใหญ่โต นั่งสบายตกแต่งร้านแบบแคลิฟอร์เนีย น่ารัก ถ่ายรูปสวย พิมซีพีเคแอนด์เดอะแก๊งจะมาขอนำเสนอ เมนูอื่นนอกจากเมนูแพนเค้กให้เพื่อนๆได้ดูบ้างเนอะ เผื่อบางคนไม่รู้ว่าร้านไอฮอปเค้ามีเมนูอาหารคาวด้วยนะ

ร้านไอฮอป สาขานี้มีเนื้อที่กว่า 268 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Spreading Happiness Time” บรรยากาศร้านที่ยังเน้นความสำคัญของการให้บริการระดับพรีเมียมที่อบอุ่นเป็นมิตรและเอาใจใส่ของพนักงานเช่นเดิม

ความพิเศษของสาขานี้ นอกจากขนาดพื้นที่ร้านที่ใหญ่แล้ว ยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งร้านแบบแคลิฟอร์เนีย ที่ให้ความรู้สึกและกลิ่นอายของแสงอาทิตย์ และชายหาด พร้อมด้วยรายการอาหารที่ยกเมนูต้นฉบับมาไว้ที่นี่

เมนูแนะนำ

เมนู Breakfast Sampler ชุดอาหารเช้าแสนอร่อยที่จะมาช่วยเติมพลังได้ เต็มอิ่มยามเช้า ทั้งไข่ดาว 2 ฟอง พร้อม เบคอนทอดกรอบ, ไส้กรอกหมู และ แฮม อย่างละ 2 ชิ้น และฮัชบราวน์ มันฝรั่งทอดแสนอร่อยที่กรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟพร้อมกับบัตเตอร์มิลค์ แพนเค้ก 2 ชิ้น

เมนู Bacon Corn Hash with Fried Eggs ที่นำข้าวโพดและเบคอนมาผัดรวมกันจนหอม เสิร์ฟพร้อมแป้งเครป และไข่ดาว

เมนู Appetizer Sampler เซตรวมเมนูทอดแสนอร่อย ที่กรอบนอกนุ่มใน มีให้ได้ลิ้มรสทั้งไก่ทอดกรอบ มอนสเตอร์มอสซาสติ๊ก, และออเนียนริงส์ หอมทอดชิ้นใหญ่ ทานคู่กับ ซอสฮันนี่มัสตารด์ และซอสมารินารา

เมนู Chicken Fajita Omelette ออมเล็ตแผ่นนุ่มสูตรพิเศษของไอฮ็อปที่นำมาห่ออกไก่ย่าง, พริกหยวกแดงย่าง, หัวหอม, แจ็กชีส และเชดดาชีส แล้วราดด้วย ซัลซ่าซอส และ ครีมเปรี้ยวด้านบน กลายเป็นความอร่อยที่ลงตัว

เมนู Chicken Clubhouse Super Stocker สเต็กเบอร์เกอร์ไก่ ที่จัดใหญ่จัดเต็มมาแบบเต็มคำ ทั้งอกไก่ย่าง เบคอน ผัก (หัวหอม, มะเขือเทศ, พริกหยวก, ผักกาดหอม) และชีส

เมนู Philly Cheese Steak Stacker แซนวิชสเต็กเนื้อย่างสไตล์อเมริกันที่ใช้เนื้อสันนอกคุณภาพดี นำมาหมักกับเครื่องหมักสูตรพิเศษสูตรเฉพาะของไอฮ็อปเพื่อให้เนื้อนุ่มและรสชาติกลมกล่อม แล้วนำมาย่างจนสุก มาพร้อมกับหอมใหญ่ และราดด้วยอเมริกันชีส

เมนู Cali Garlic Butterคาลิ การ์ลิก เบอร์เกอร์เนื้อย่างสไตล์อเมริกันที่ใช้เนื้อสันนอกคุณภาพดี นำมาหมักกับเครื่องหมักสูตรพิเศษสูตรเฉพาะของไอฮอปเพื่อให้เนื้อนุ่มและรสชาติกลมกล่อม แล้วนำมาย่างจนสุก มาพร้อมกับเบคอนชิ้นโต หอมแดง ชีส แตงกวา และมะเขือเทศ เสิร์ฟคู่กับเฟรนซ์ฟรายส์ชิ้นใหญ่กรอบ อร่อย

เมนูข้าว

เมนู Stir Fried Pork with Garlic Sauce and Fried Egg ข้าวหมูทอดผัดซอสกระเทียม พริกไทกลิ่นหอมรสชาติลงตัว เสิร์ฟพร้อมกับไข่ดาวเยิ้มๆ เป็นลาวา

เมนูข้าวหน้าหมูก้อนทอดกระเทียมพริกไทย (Thai Style Pork Ball with Pepper and Garlic) ข้าวหอมมะลิร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมหมูก้อนทอดสไตล์ไทย ที่คลุกเคล้าพริกไทยและกระเทียมจนได้รสชาติกลมกล่อม

เมนูข้าวผัดคลุกกะเพราเนื้อ(Fried Rice with Holy Basil and Thai Herb with Beef)ข้าวผัดกระเพรากลิ่นหอมแบบไทยที่จัดเต็มทั้งเครื่อง เนื้อสุดพรีเมี่ยม และรสชาติแซ่บ ที่มาพร้อมไข่ดาวเยิ้มๆ ด้านบน

เมนูเส้น

เมนูพาสต้าเบคอนกรอบผัดกระเทียม (Crispy Garlic and Bacon Pasta) พาสต้าเบคอนกรอบผัดกระเทียมและพริกแห้งในน้ำมันมะกอก

กลิ่นหอมน่ารับประทาน กรุบกรอบไปด้วยเกล็ดขนมปัง

เมนูสปาเก็ตตี้พอร์คบอลซอสมะเขือเทศ (Thai Style Pork Ball Pasta) พาสต้าหมูก้อนหมักเครื่องเทศแบบไทยในซอสมะเขือเทศแบบโฮมเมด ใส่กระเทียมและโหระพา

เมนูพาสต้าเบคอนครีมพร้อมโพชเอ้ก (Bacon Crème Pasta with Poached Egg) เส้นสปาเก็ตตี้้เหนียวนุ่มผัดกับครีมซอส จนได้รสชาติเข้มข้น หอม มัน โรยด้วยเบคอนกรุบกรอบ พร้อมโพชเอ้กด้านบน

เมนู Chicken & ThreeCheese Quesadilla ที่นำไก่ย่างแสนอร่อย พริกโปบลาโนและหัวหอม พร้อมชีส 3 ชนิด ได้แก่ เพปเพอร์แจ็ก มอนเตอเรย์และเชดดาร์ ชีส วางลงบนแผ่นตอร์ติย่าแล้วนำไปย่างจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อม ซัลซ่าและซาวครีม

มาถึงเมนูของหวานน

เมนูสตรอว์เบอร์รี่ บานาน่า เฟรนช์โทส (Strawberry Banana French Toast) ขนมปังเฟรนช์โทสหนานุ่มหอมเนยที่เสิร์ฟมาพร้อมสตรอว์เบอร์รีและกล้วยหอม ท๊อปด้วยวิปปิ้งครีม

เมนู CHOCOLATE CHOCOLATE CHIP เมนูแพนเค้กที่เอาใจคนรักช็อกโกแลต ที่นำเอาแพนเค้กช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น สอดแทรกด้วยช็อคโกแลต ชังค์ เม็ดโต ที่เมื่อโดนความร้อนจะละลายและทำให้แพนเค้กฉ่ำด้วยซอสช็อกโกแลตที่ซ่อนอยู่ เสิร์ฟพร้อมวิปครีม ปิดท้ายด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้นที่ราดมาอย่างสวยงาม

เมนูอิตาเลียน คาโนลี(Italian Cannoli) เมนูอินเตอร์เนชั่นแนลแพนเค้ก ที่มีรูปทรงคล้ายเรือจึงถูกเรียกว่า Cannoli ที่นำบัตเตอร์มิลค์แพนเค้กแสนอร่อยมาในรูปแบบม้วนสอดไส้ด้วยริคอตต้าครีม ซ่อนความเปรี้ยว หอมแทนเจอรีไว้ แถมยังมี ช็อกโกแลตชิพกรุบกรอบ

เมนูใหม่

ไอฮอป ส่งเมนูใหม่เอาใจสายช็อกโกแลตเฮเซลนัท

ให้อร่อยฟินแบบชิ้นเดียวไม่พอ!!

2 เมนูใหม่จาก “Chocolate Hazelnut” ที่รวมเอาความเข้มข้นของช็อกโกแลต มาผสานกับความหอมมัน กลมกล่อมของเฮเซลนัทไว้ได้อย่างลงตัว ได้แก่ ช็อกโกแลต เฮเซลนัท แพนเค้ก” (Chocolate Hazelnut Pancake) แพนเค้กหนานุ่มสูตรเฉพาะของไอฮอป สอดไส้ช็อกโกแลตเฮเซลนัทด้านในให้อร่อยแบบแน่นๆ เต็มคำ และ “มินิ ออริจินัล บัตเตอร์มิลค์แพนเค้ก กับ ช็อกโกแลต เฮเซลนัท” (Mini Original Buttermilk Pancake with Chocolate Hazelnut) บัตเตอร์มิลค์แพนเค้กขนาดพอดีคำ เสิร์ฟพร้อมกับช็อกโกแลตเฮเซลนัทดิปครีม ให้อร่อยกันตั้งแต่ชิ้นแรกถึงชิ้นสุดท้าย

พบกับความฟินขั้นสุดของ “Chocolate Hazelnut” ที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้อินกัน ในราคาเพียงเมนูละ 190 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 ณ ร้านไอฮอป ชั้น L1 โซน Foodwalk ศูนย์การค้าเมกาบางนา หรือ สั่งผ่าน ไอฮอป เดลิเวอรี่สโตร์ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 4 และ สาขาสุขุมวิท-อุดมสุข (บริการส่งฟรี ในระยะ 5 กิโลเมตร เพียงกดสั่งผ่านทาง Line@IHOPTH) หรือสั่งผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์ ได้ตลอดวัน

และอีกเมนู

“ไอฮอป มินิ ออริจินัล บัตเตอร์มิลค์ แพนเค้ก x ชาไทย”แพนเค้กไซส์มินิสูตรต้นตำรับจากอเมริกาที่คุ้นเคย มาพร้อมกับ “ครีมชาไทยสูตรพิเศษเฉพาะไอฮอป” รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมละมุนในราคาชุดละ119 บาทเท่านั้น

สัมผัสความอร่อยเกินไซส์ของ “ไอฮอป มินิ ออริจินัล บัตเตอร์มิลค์ แพนเค้ก x ชาไทย”ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ซื้อ ดูโอ้ สเปเชี่ยล เซต (มินิ ออริจินัล บัตเตอร์มิลค์ แพนเค้ก 1 ชุด และมินิ ออริจินัล บัตเตอร์มิลค์ แพนเค้ก x ชาไทย 1 ชุด) ในราคาพิเศษเพียง 189 บาท (ราคาปกติ 238 บาท)

เมนูเครื่องดื่ม

เครื่องดื่ม House-Made Milkshakes มิลค์เชคต้นตำหรับ หลากรสชาติ เย็นชื่นใจ ที่มาพร้อมกัน 3 รสชาติ ทั้งโอรีโอ สตรอว์เบอร์รี่ และเฮอร์ชีย์ ช็อกโกแลต

เครื่องดื่ม IHOP Splasher น้ำตระกูล Splashers ที่ผสมผสานความเปรี้ยวและหวานของน้ำผลไม้ได้อย่างลงตัว และยังผสมกับความซ่าของสไปร์ท พร้อมความอร่อยของเนื้อผลไม้ อาทิ Splash Berry น้ำสตอรว์เบอรี่พร้อมเนื้อผลไม้ที่ให้รสชาติของความ เปรี้ยวผสมกับความหวานของน้ำส้ม, Tropical island twist น้ำกลิ่นเลมอนที่ให้คิดถึงหน้าร้อน และความซ่า ของสไปร์ทจะทำให้รู้สึกสดชื่นไปพร้อมกัน

เมนูของไอฮอปหลากหลายมากก.. เลือกไม่ถูกจะทานอะไรก่อนดี เพื่อนๆแวะมาแถวนี้ลองแวะเข้าไปลองสักจานสองจานรับรองติดใจ 😊

รายละเอียดเพิ่มเติม

www.ihop.co.th

IHOP

Instargram @IHOPthailand

#พิมซีพีเคแนะนำแต่ของดีดี

#พิมซีพีเค

#Pimcpk