รีวิวน้ำหอมแบรนด์ Common Error Studio

#commonerrorstudio #น้ำหอมแบรนด์ไทย

Common Error Studio น้ำหอมแบรนด์คนไทย คุณภาพเทียบเท่าน้ำหอมชั้นนำ ที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Perfume House ได้มาตรฐานจากฝรั่งเศส ของมันต้องมี!! ใครชอบน้ำหอม ต้องแบรนด์นี้เลย ราคาไม่แพง แถมคุณภาพดี

14 กลิ่น หอมทุกกลิ่น แถมชื่อ sexy ทุกชื่อ

01 Love Lie กลิ่นหอมอ่อนๆยามเช้าพร้อมสัมผัสความสดชื่นจากกลิ่นซิตรัสที่จะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนกับกลิ่นส้ม นอกจากนี้ยังมีกลิ่นมะลิกลิ่นวานิลลากับกลิ่นโคลนอ่อนๆ ซ่อนแบบลึกๆให้ความรู้สึกหรูหราสำหรับตัวคุณเป็นอย่างมาก

02 Sensual Seduction กลิ่นหอมสดใส ให้กลิ่นแนววู้ดดี้อโรมาติค ซีตรัส พร้อมด้วยกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ และลิลลี่ ไม้ซีดาร์ปิดท้ายด้วยกลิ่นส้ม และเลม่อน ทำให้รู้สึกนุ่มลึกมากๆ มีมิติน่าค้นหาแล้วจะทำให้ตลอดทั้งวันของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

03 Cruel Intentions น้ำหอมที่มาพร้อมกับสไตล์หนุ่มที่คลั่งไคล้การเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดเปี่ยมไปด้วยพลัง สุขุมนุ่มลึก มั่นใจในตัวเอง ด้วยกลิ่นหอมของเลมอนและส่วนผสมจากรูบาร์บเข้ากับความร้อนแรงของขิง และผสมผสานกลิ่นละมุนของลาเวนเดอร์ปิดท้ายด้วยกลิ่นอบอุ่นของไม้อำพันและพิมเสน

04 Halfway to Heaven น้ำหอมที่เต็มไปด้วยความสดใสร่าเริงและมีเสน่ห์ตรึงใจด้วยกลิ่นหอมสดใสเกินห้ามใจตามธรรมชาติของกุหลาบตามด้วยกลิ่นหอมแหลมของราสเบอร์รี่ กลิ่นไม้หอม และกลิ่นหอมเย้ายวนของวานิลลาเมื่อได้สัมัสกับกลิ่มจะทำให้คุณมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริง

05 Summer Skin น้ำหอมที่มาพร้อมความสดใสของซิตรัสและความหอมหวานของผลไม้และดอกไม้นานาพันธ์ โดดเด่นด้วยกลิ่นลิลลี่ที่หอมอ่อนๆตามด้วยพีชและหอมหมื่นลี้ ทำให้คุณสดชื่น มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

06 Loving So Italian น้ำหอมแนวซีตรัส ฟลอรัลที่โดดเด่นด้วยเพตติเกรน ที่ให้ความสดชื่นของทะเลเมดิเตอเรเนียนของอิตาลีเป็นกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

07 All The Good Girls Go To Hell กลิ่นหอมละมุนจากดอกกุหลาบดอกพรีเซียและดอกบัว กลิ่นหอมสดใสสดชื่นจากฟุ๊ตตี้ของแคนเบอรี่และลูกจันทร์ ทำให้น้ำหอมมีความโดดเด่นชวนให้หลงใหล

08 Snow Desert น้ำหอมกลิ่นละมุนในแนวfloral aldehyde มีกลิ่นที่เด่นชัดเมื่อแรกสัมผัสจากกลิ่นของมะลิ ตัดด้วยความเปรี้ยวของเลมอนเล็กๆที่ไม่แหลมจนเกินไปหากแต่ลงตัวและละมุนมาก ให้กลิ่นและอารมณ์ที่ให้ความสะอาด สดชื่นมีความหวานของดอกไวโอเล็ต และไซคลาเมน จึงเป็นความสะอาดที่สดชื่นเหมือนแสงแดดยามเช้า มีส่วนผสมจาก cashmere wood, vanilla & musk จึงให้กลิ่นที่ตราตรึงและไม่ซ้ำทางจากน้ำหอมทั่วไป

09 Señorita กลิ่นหอมจากมะลิที่ให้กลิ่นโดดเด่นอย่างละเอียดอ่อนตามด้วยส่วนผสมชั้นยอดทั้งดอกแซฟฟรอน มะลิไขปลาวาฬและไม้หอมอย่างอำพันและไม้ซีดาร์ที่ทำให้น้ำหอมขวดนี้หอมยั่วยวนแบบมีระดับสุดหรูหรา เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

10 Unconditionally น้ำหอมโทนกลิ่น Oriental-Floralหอมกลิ่นซิทรัสที่ให้ทั้งความสดชื่น สดใส และมีระดับกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ผสมผสานกันอย่างประณีต ไม่หนักหน่วงจนเกินไปแต่ซ่อนด้วยความเป็นอัตลักษณ์ทางกลิ่นแบบผู้หญิงที่ลงตัวสร้างความประทับใจและความเย้ายวนใจไว้ตลอดกาล กลิ่นหอมละมุนละไมเย้ายวนและสุดหรูหรา

11 Say You Will น้ำหอมที่ให้กลิ่น Floral –Woody สะอาดเรียบๆและค่อนข้างสดชื่นกลิ่นเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เหมาะกับวันชิวๆสบายๆ เจือด้วยกลิ่น Spicy บางๆจากพริกไทยผสมผสานความหอมอ่อนบางละเอียดอ่อนของดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ไวโอเลต มะลิ และ satinmusks ชวนให้หลงใหลสามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกเวลา และทุกช่วงวัย

12 Sex & Cigars เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมอ่อนละมุนมอบสัมผัสความลึกลับสะกดทุกความรู้สึก ชวนหลงใหล กลิ่นหอมแนวกลิ่นไม้หอมเครื่องเทศหอมลึกลับจากกำยานโบราณ ไม้หอมสีเข้ม หัวน้ำหอมกลิ่นมัสค์ยุคใหม่มอบสัมผัสอันเร่าร้อนให้แก่คุณ

13 Forever Always น้ำหอมแนว ซีตรัส ฟลอรัล มัสก์ให้ความหอมแบบสดชื่นและบางเบามาก เหมือนกับสายฝนที่เย็นชุ่มใจแต่เป็นน้ำฝนที่มีกลิ่นCitrusนานาชนิดและดอกลิลลี่ กระจายอ่อนๆเป็นอีกตัวที่ใช้ได้ทุกวันและกับทุกคนโดยเฉพาะกับช่วงหน้าร้อน รับรองเลยว่าฉีดแล้วสดชื่นแน่

14 Slow Dance in a Parking Lot น้ำหอมแนว Aqua Aromatic มอบความละมุนและอบอุ่นจากแสงแดด ลมกลิ่น ฟองคลื่นจากทะเล เป็นการผสมผสานกันระหว่าง 3 กลิ่นอย่าง กลิ่นละอองทะเลกลิ่นไม้และแพทชูลี่จึงให้ความรู้สึกที่สดชื่น สดใสทุกครั้งที่ได้กลิ่นรับรองว่าฉีดตอนเช้าสดชื่นแบบไหนตกเย็นก็ยังได้กลิ่นนั้นแน่นอน

ตอนนี้ เค้ามีโปรโมชั่น Box set (Tester 1.8 ml) 14 กลิ่น จากราคาปกติ 990 บาท ลดเหลือกล่องละ 390 บาทเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ของ common error studio ยังมี

ก้านหอมปรับอากาศ 50 ml หอมทั้งบ้าน กลิ่นไม่ฉุน ผ่อนคลาย นอนสบาย

Reed Diffuser: 990 โปรฯ ซื้อ 2 แถม 1

(มี 5กลิ่น Love Lies: Say You Will : Halfways to Heaven : Sensual Seductionและกลิ่นพิเศษ Between Your Smile)

น้ำหอมขวดละ 30 ml หอมติดตัว 6-8 ชั่วโมง

Fine Fragrance Mist : 990 โปรฯ ซื้อ 2 แถม 1

สเปร์ยฉีดหมอน ใครที่นอนหลับยาก ตัวนี้ช่วยคุณหลับสนิท หลับสบาย ด้วยกลิ่นหอมที่ทำให้ผ่อนคลายสุดๆ

12 ml

Pillow Mist : 690 โปรฯ ซื้อ 2 แถม 1

(มี 5กลิ่น Love Lies: Say You Will : Halfways to Heaven : Sensual Seductionและกลิ่นพิเศษ Between Your Smile)

ช่องทางการสั่งซื้อ

FB: https://www.facebook.com/commonerrorstudio/

IG: https://instagram.com/commonerrorstudio?igshid=kepm3dwp3z7m

ใครที่ชื่นชอบของหอมๆต้องอินเลิฟแบรนด์นี้เหมือนพิมแน่นอน แต่ละกลิ่น หอมสุดๆ

#pimcpk #commonerror #commonerrorstudio